CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH PHƯƠNG
Logo
  • slide 7
  • slide 6
  • slide 5

Công việc cầm chuẩn bị khi chuyển văn phòng mới – thành Phương

Để cả quá trình chuyển văn phòng được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ thì công tác chuẩn bị cho việc chuyển văn phòng là rất quan trọng và cần được làm cẩn thận, chu đáo. Chính vì vậy nếu như bajn đang có ý định chuyển văn phòng thì hãy tham khảo những công việc cần phải chuẩn bị khi chuyển văn phòng mới trong bài viết này nhé.

Những công việc cần chuẩn bị trước khi chuyển văn phòng

Chuyển văn phòng là một công việc hết sức khó khăn, vất vả và mất nhiều thời gian. Điều này đòi hỏi bạn cần lên một kế hoạch tỉ mỉ, thận trọng để mọi việc được suôn sẻ Sau đây là những công việc bạn cần chuẩn bị trước khi chuyển văn phòng :
 

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ
Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ

1. Lên kế hoạch chuyển văn phòng

Sau khi đã tìm được địa điểm mới cho văn phòng của bạn, để công việc có thể diễn ra thuận lợi nhất bạn cần có khâu chuẩn bị càng chi tiết càng tốt. Việc chuẩn bị một kế hoạch tỉ mỉ sẽ giúp bạn biết được những việc mình cần phải làm, dễ dàng phân công công việc và tránh được nhiều tình huống không thể lường trước.

Một số nội dung nằm trong kế hoạch như :

· Thiết kế và trang trí nội thất văn phòng mới

· Thay đổi địa chỉ mới trên mọi giấy tờ liên quan

· Thay đổi đăng ký kinh doanh nếu cần thiết

· Di chuyển điện thoại, internet

· Mua sắm các đồ thay thế, bổ sung

2. Ấn định thời gian chuyển văn phòng

Bạn cần trao đổi với lãnh đạo doanh nghiệp để ấn định thời gian chuyển văn phòng chính xác nhất.

Bạn có thể lựa chọn chuyển văn phòng vào cuối tuần để tránh ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp. Hoặc nếu chuyển vào ngày thường thì cần sắp xếp sao cho tránh gây ngưng chệ hoạt động của doanh nghiệp trong thời gian ngắn nhất.

3. Chuẩn bị và sắp xếp các vật dụng chuyển dọn

Những vật dụng phục vụ cho chuyển dọn văn phòng như thùng cartone, dao kéo, băng keo, tua vít, báo, mút xốp…là những thứ không thể thiếu. Bạn cần chuẩn bị những vật dụng này sao cho phù hợp với khối lượng đồ đạc, hàng hoá cần được chuyển đi.
 

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ uy tín
Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ uy tín

>>> Xem ngay dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM được cung cấp tại công ty chuyển nhà Thành Phương với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, hệ thống trang bị hiện đại, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.  

Ngoài ra cách tốt nhất để đồ đạc, hàng hoá của bạn không bị nhầm lẫn khi vận chuyển thì mỗi trang thiết bị, đồ đạc bạn cũng nên đóng gói riêng vào mỗi thùng cartone và có ghi chú bên ngoài thùng.

4. Chuẩn bị chi phí cho việc chuyển văn phòng

Sau khi đã lên kế hoạch chi tiết cho việc chuyển văn phòng, dựa vào bản kế hoạch này bạn có thể xác định được mức chi phí cần phải bỏ ra để chuẩn bị trước.

Bạn có thể tham khảo mức chi phí chuyển văn phòng tại một số đơn vị vận chuyển để dự trù được chi phí chính xác nhất. Ngoài ra bạn cần phải chuẩn bị thêm một phần chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển để mọi việc diễn ra được thuận lợi hơn.

Mức chi phí cho công việc chuyển văn phòng sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như :

· Loại phương tiên phục vụ cho việc vận chuyển

· Số lượng đồ đạc, hàng hoá cần vận chuyển

· Khoảng cách từ văn phòng cũ tới văn phòng mới

· Một số các loại chi phí khác như phí cầu đường, phí BOT, phí gửi xe, vào bãi

5. Hoàn trả mặt bằng và thanh lý hợp đồng tại văn phòng cũ

Trước và sau khi chuyển văn phòng, bạn cần báo và hoàn trả mặt bằng đầy đủ cho bên cho thuê và cần có xác nhận rõ dàng của cả 2 bên để tránh những rắc rối pháp lý không đáng có về sau. Thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
 

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ uy tín
Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ uy tín

>>>> Bạn có thể xem chi tiết bảng giá toàn bộ các dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM bằng xe taxi tải giá rẻ được cập nhật mới nhất để có thể so sánh, lựa chọn cho mình 1 dịch vụ chuyển dọn chuyên nghiệp và chất lượng khi cần. 

Việc chuyển văn phòng là công việc không phải đơn giản, đòi hỏi nguồn nhân lực lớn, tốn nhiều chi phí, thời gian và có thể xảy ra nhiều khó khăn nếu như không được lên kế hoạch chuyển dọn tốt. Vì vậy giải pháp để giúp chuyển văn phòng nhanh chóng, hiệu quả, không tốn quá nhiều thời gian là sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của đơn vị vận chuyển uy tín.

Công ty dịch vụ vận tải Thành Phương đã có cho mình hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải. Trong suốt những năm tháng hoạt động của mình, Thành Phương luôn là cái tên được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá tích cực.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói được cung cấp tại Thành Phương đã và đang giúp hàng nghìn chủ doanh nghiệp giải quyết được nỗi lo lắng khi chuyển văn phòng. Thành Phương luôn cam kết và đảm bảo mọi công việc vận chuyển đều được diễn ra đúng tiến độ, an toàn và chuyển nghiệp nhất.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Thành Phương

Khi bạn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọng gói tại Thành Phương bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích thiết thực như :
 

​​​​​​​Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ uy tín
​​​​​​​Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ uy tín

>>>Xem ngay dịch vụ taxi tải chuyển nhà văn phòng giá rẻ để chọn cho mình loại xe chở phù hợp

· Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Phương sẽ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa thời gian từ khâu tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.

· Bạn sẽ không cần phải nhờ đến nguồn nhân lực từ nhân viên doanh nghiệp của bạn bởi mọi công việc chuyển văn phòng sẽ do đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của Thành Phương thực hiện trong khoảng thời gian vô cùng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng

· Đồ đạc, máy móc, tài sản doanh nghiệp của bạn sẽ được đảm bảo an toàn, không lo hỏng hóc, thất lạc bởi đội ngũ nhân viên Thành Phương sẽ thực hiện tháo dỡ, đóng gói và vận chuyển đúng kĩ thuật và cẩn trọng nhất.

· Ngoài ra, đồ đạc, hàng hoá và máy móc sẽ được sắp xếp tới văn phòng mới đúng theo yêu cầu của bạn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức tránh gây ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

· Khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Phương sẽ được cam kết đền bù 100% giá trị tài sản nếu như xảy ra những sự cố làm hỏng hóc, mất mát trong suốt quá trình vận chuyển.

Hy vọng với những chia sẻ về những công việc cần phải chuẩn bị khi chuyển văn phòng sẽ giúp bạn lên kế hoạch được chi tiết nhất giúp cho việc chuyển văn phòng được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

Các tin khác
0926211999