CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH PHƯƠNG
Logo
  • slide 7
  • slide 6
  • slide 5

Cách tính chi phí chuyển văn phòng cực đơn giản

Chi phí chuyển văn phòng được tính như thế nào và mức chi phí này dựa theo những yếu tố nào là điều mà mọi doanh nghiêp quan tâm tới khi có nhu cầu chuyển văn phòng. Dưới đây, chuyển nhà Thành Phương sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách tính chi phí chuyển văn phòng cực kỳ đơn giản, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết này nhé.

Chi phí chuyển văn phòng phụ thuộc vào các yếu tố nào

Tuỳ thuộc vào các loại dịch vụ bạn chọn tại đơn vị vận tải mà có những mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên để tính được chi phí cho từng loại hình dịch vụ vẫn cần phải dựa vào những yếu tố sau đây :
 

Dịch vụ chuyển nhà văn phòng giá rẻ
Dịch vụ chuyển nhà văn phòng giá rẻ

>>> Xem ngay Bảng Giá Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Giá Rẻ TPHCM - Uy Tín - Chất Lượng để giúp bạn có những nhận định, đánh giá và có thể tìm và sử dụng cho mình 1 dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại TPHCM chuyên nghiệp, chất lượng nhất.

· Quãng đường cần vận chuyển đồ đạc, hàng hoá từ văn phòng cũ sang văn phòng mới

· Khối lượng đồ đạc, hàng hoá cần được vận chuyển

· Loại xe thuê để vận chuyển

· Thời gian diễn ra vận chuyển, thông thường chuyển văn phòng vào những ngày lễ tết sẽ có mức chi phí cao hơn so với ngày thường

· Địa hình vận chuyển

· Đồ phụ trợ cho việc vận chuyển cũng sẽ tác động đến chi phí chuyển văn phòng.

Cách tính chi phí chuyển văn phòng

Chuyển văn phòng làm sao cho hiệu quả, tiết kiệm chi phí là điều mọi doanh nghiệp hướng tới, tuy nhiên không phải ai cũng rõ phải làm như thế nào. Hơn hết mỗi đơn vị vận chuyển sẽ có những cách tính riêng của mình. Dưới đây là những yếu tố để các doanh nghiệp vận tải báo giá chi phí dịch vụ chuyển văn phòng tới khách hàng.
 

Dịch vụ chuyển nhà văn phòng giá rẻ
Dịch vụ chuyển nhà văn phòng giá rẻ

>>> Xem ngay Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ TPHCM được cung cấp tại công ty chuyển nhà Thành Phương  với nhiều tiện ích dịch vụ mang lại cho khách hàng sự tiện lợi mỗi khi chuyển nhà, di chuyển hàng hóa, tài sản từ nơi ở cũ sang nơi ở mới bằng xe taxi tải thùng kín chuyên dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

· Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hay thuê taxi tải trở hàng

Nếu chỉ thuê xe taxi tải thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí bởi trong trường hợp này bạn chỉ cần phải trả phí thuê xe tải. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng mọi công việc như tháo dỡ, đóng gói hay lắp đặt sẽ phải do nhân viên của bạn tự làm, điều này thường chỉ thích hợp với những văn phòng có quy mô nhỏ.

Còn khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, mọi công việc sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thực hiện, bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì. Tất nhiên mức chi phí bạn cần bỏ ra cho dịch vụ này sẽ cao hơn việc bạn chỉ thuê xe taxi tải.

· Tính chi phí chuyển văn phòng theo quãng đường vận chuyển

Quãng đương là một trong những yếu tố hàng đầu để tính chi phí vận chuyển văn phòng. Nếu quãng đường từ địa điểm cũ tới địa điểm mới mà ngắn thì chi phí chuyển văn phòng sẽ tiết kiệm hơn. Hơn nữa ngoài các dịch vụ chuyển văn phòng nội thành, các đơn vị vận tải còn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng liên tỉnh với mức giá rẻ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để chọn một phương án tối ưu nhất.

· Chi phí cho việc đóng gói, tháo lắp

Đồ đạc, hàng hoá ở các văn phòng là rất nhiều nên bạn có thể tự sắp xếp, đóng gói để tiết kiệm được chi phí. Với những đồ đạc quan trọng, bạn cần thận trọng, sử dụng màng bọc PE, băng keo…để bao bọc chúng được an toàn. Với những đồ đạc có kích thước lớn, bạn cần tháo dời chúng, nhờ đó mà việc vận chuyển sẽ trở nên dễ dàng hơn.

 
Những công việc tháo dời, đóng gói sẽ đòi hỏi mất khá nhiều thời gian, công sức. Chính vì vậy mà chi phí cần phải bỏ ra cũng sẽ cao hơn so với thông thường.

· Tính chi phí chuyển văn phòng theo thời gian vận chuyển

Đa số các doanh nghiệp sẽ chọn chuyển văn phòng vào các ngày cuối tuần, buổi tối sau khi tan ca để tránh làm ảnh hưởng tới tiến độ hoạt động của công ty. Vì vậy đây cũng là thời điểm quá tải của các công ty vận chuyển nên mức chi phí cho việc chuyển văn phòng cũng sẽ cao hơn so với ngày thường.

Làm sao để tiết kiệm được chi phí khi chuyển văn phòng

Để tiết kiệm được tối đa chi phí cho việc chuyển văn phòng, bạn có thể tham khảo một số những điều sau đây :
 

Dịch vụ chuyển nhà văn phòng giá rẻ
Dịch vụ chuyển nhà văn phòng giá rẻ

· Chuẩn bị kế hoạch chuyển văn phòng thật chu đáo

Trước khi thực hiện chuyển văn phòng, bạn nên lập một kế hoạch công việc cần làm thật tỉ mỉ, bài bản. Điều này sẽ tránh cho bạn được những chi phí phát sinh khiến việc chuyển văn phòng trở nên tốn kém hơn.

· Đóng gói đồ đạc cẩn thận

Đồ đạc văn phòng nếu không được đóng gói cẩn thận rất dễ bị trầy xước, va chạm gây hỏng hóc khiến bạn tốn kém thêm chi phí sửa chữa, mua mới. Vì vậy để tránh tình huống này xảy ra, bạn cần đóng gói, bao bọc đồ đạc thật cẩn thận, nhất là những đồ đạc dễ vỡ, dễ trầy xước.

· Đánh dấu, ghi chú đồ đạc tránh thất lạc

Sau khi đóng gói cẩn thận bạn cần ghi chú, đánh dấu đồ đạc để tránh bị thất lạc trong quá trình chuyển văn phòng. Đồng thời sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm đồ đạc hơn khi thực hiện sắp xếp vào văn phòng mới.

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Thành Phương

Để tiết kiệm được tối đa chi phí, công sức và thời gian và đảm bảo sự an toàn cho đồ đạc, hàng hoá của bạn khi chuyển văn phòng thì lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ của Thành Phương là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Với sự phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên lành nghề, chi phí được rõ ràng, minh bạch, các chính sách đền bù đầy đủ. Bạn sẽ luôn an tâm khi giao mọi công việc chuyển văn phòng cho Thành Phương.
 

Dịch vụ chuyển nhà văn phòng giá rẻ
Dịch vụ chuyển nhà văn phòng giá rẻ

>>> Xem ngay Dịch vụ taxi tải TPHCM là dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ tại TPHCM được cung cấp tại Thành Phương với nhiều tiện ích mà dịch vụ mang lại giúp bạn chở hàng, chuyển đồ từ nơi ở cũ sang nơi ở mới chuyên nghiệp, chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Hơn hết chi phí cho dịch vụ chuyển văn phòng tại Thành Phương vô cùng hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường nên bạn có thể sử dụng dịch vụ mà không phải lo lắng về chi phí đắt đỏ.

Cam kết của Thành Phương

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Thành Phương, chúng tôi sẽ có những cam kết sau đây :

· Cam kết hàng hoá, đồ đạc của khách hàng được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình vận chuyển

· Nếu xảy ra các trường hợp đồ đạc, hàng hoá của khách hàng bị hư hỏng, thất lạc, Thành Phương sẵn sàng đền bù 100% giá trị tài sản bị hư hại cho khách hàng

· Cam kết không phát sinh thêm chi phí ngoài hợp đồng

· Vận chuyển đúng tiến độ, nhanh chóng, an toàn.

Hy vọng với các tính chi phí chuyển văn phòng trong bài viết này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn khi thực hiện công việc chuyển văn phòng cho doanh nghiệp của mình.

Các tin khác
0926211999