CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH PHƯƠNG
Logo
  • slide 7
  • slide 6
  • slide 5
  • slike 3

1001 lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức tại Thành Phương

Ngày nay, dịch vụ chuyển nhà ở TP. Hồ Chí Minh ngày càng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Thủ Đức. Vậy vì sao phải lựa chọn công ty chuyển nhà chuyên nghiệp? Đơn vị nào đi đầu trong dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức hiện nay? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.
Dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức trọn gói cùng Thành Phương
Dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức trọn gói cùng Thành Phương.

Quận Thủ Đức nằm ở ngoại ô Thành phố Hồ Chí Minh đang có sự phát triển mạnh mẽ. Vì vậy, khu vực này ngày càng thu hút nhiều người đến sinh sống và làm ăn. Chính vì thế, nhu cầu thuê nhà, thuê văn phòng dẫn tới việc chuyển nhà ngày càng cao. Nhiều đơn vị chuyển nhà trọn gói “mọc lên” nhanh chóng nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức uy tín.

1, Lý do phải sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức?


Việc chuyển nhà không hề đơn giản, thậm chí tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc của gia chủ nếu như chưa có kinh nghiệm. Từ việc tháo dỡ, sắp xếp, đóng gói đồ đạc tại nhà cũ cho đến lựa chọn phương tiện chuyển đồ và sắp xếp, bài trí lại tại ngôi nhà mới…Đi cùng với đó là hàng ngàn những rắc rối phát sinh trong quá trình chuyển nhà quận Thủ Đức. 

- Nỗi lo chuyển nhà quận Thủ Đức


Tiếp theo, nếu các gia đình tự thuê xe chuyển đồ vận chuyển đồ đạc sẽ khó lòng đảm bảo được độ an toàn cũng như thời gian di chuyển. Nếu không được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, rất có thể đồ đạc của các gia đình sẽ bị hư hại trong quá trình chuyển nhà quận Thủ Đức.

- Xe ba gác chuyển nhà khó đảm bảo an toàn tài sản


Không những thế, khi đồ đạc được vận chuyển tới nhà mới, gia đình cũng khó lòng có thể sắp xếp lại các đồ đạc một cách nhanh chóng và khoa học, nhất là các thiết bị điện tử. Trong khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm và nhiệt tình.
 

2, Lợi ích dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Thủ Đức TPHCM - Chuyển nhà Thành Phương.


Khách hàng được sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức theo quy trình trọn gói chuyên nghiệp từ đóng gói – phân loại – tháo lắp đồ đạc…Gia đình không cần tham gia vào thực hiện bất cứ công đoạn nào: 

- Đội ngũ chuyên nghiệp, lành nghề, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và đặc biệt thân thiện, nhiệt tình
- Hệ thống trang thiết bị hỗ trợ việc chuyển nhà quận Thủ Đức đầy đủ như: ròng rọc, xe cẩu để  có thể đưa đồ đạc lên lầu hoặc xuống mặt đất an toàn và thuận tiện nhất
- Hơn 156 xe taxi tải chuyên dụng đủ các mức trọng tải luôn sẵn sàng phục vụ chỉ sau 5 – 10 phút
- Mọi tài sản của khách hàng được đảm bảo tuyệt đối
- Quá trình chuyển dọn diễn ra vô cùng nhanh chóng chỉ mất khoảng 1 – 2 tiếng đồng hồ
- Quyền lợi khách hàng được đảm bảo tối đa bằng những điều khoản, quy định rõ ràng trong hợp đồng.
- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Thủ Đức giá rẻ TPHCM tại Thành Phương sẵn sàng phục vụ xuyên suốt 24/7 ( kể cả chủ nhật, lễ tết) chỉ cần gọi là có ngay. 
 
Dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức trọn gói cùng Thành Phương
Dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức trọn gói cùng Thành Phương.
 
>>> Để có thể sử dụng cho mình 1 dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức giá rẻ trọn gói bạn vui lòng gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline, hoặc để lại thông tin liên hệ, số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn, báo giá tốt nhất cho bạn. hoặc bạn có thể tham khảo trực tiếp tại Bảng  giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM tại công ty chuyển nhà Thành Phương vói giá chỉ từ 130k để có thể sử dụng cho mình 1 dịch vụ chuyển nhà uy tín khi cần.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH PHƯƠNG:

VPGD. Căn 417 Chung Cư 208 Đường D2, phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 Cơ sở 1. 558/12 Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh, TP HCM
 Cơ sở 2. 146/10B, Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP HCM.
Điện thoại: (028) 62 860 860 / 0968 93 77 88 / 0926 211 999
Email: taxitaihcm247@gmail.com
Website: http://chuyennhathanhphuong.vn


 
Các tin khác
0926211999