CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH PHƯƠNG
Logo
  • slide 7
  • slide 6
  • slide 5
  • slike 3

Thực hư dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM chất lượng cao giá rẻ

Dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM với mức giá rẻ bất ngờ cùng nhiều đảm bảo về chất lượng liệu có đáng tin hay không? Mời bạn khám phá trong bài viết dưới đây để biết sự thật.

Chất lượng thực của dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM

Cung lớn hơn cầu dẫn đến quá nhiều dịch vụ chuyển văn phòng tphcm trên địa bàn. Hàng trăm lời quảng cáo thu hút bạn bằng những lời có cánh: dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất, chuyên nghiệp nhất…  khiến bạn bị choáng ngợp cũng như bỡ ngỡ trước thị trường dịch vụ vận chuyển văn phòng hiện nay. 

Để tránh lựa chọn phải dịch vụ kém chất lượng, bạn cần phải biết cách phân biệt đặc điểm của các dịch vụ chuyển văn phòng thực sự tốt. Các dịch vụ này luôn có những đặc điểm cực kỳ đặc trưng và khác biệt.

Dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM giá rẻ chuyên nghiệp có gì khác biệt? 

Chuyển văn phòng khó khăn hơn so với chuyển nơi ở rất nhiều, bởi số lượng trang thiết bị, máy móc, đồ dùng văn phòng... khá lớn. Do đó, việc vận chuyển cần tính cẩn thận và chuyên nghiệp rất cao trong quy trình. Tại công ty dịch vụ vận chuyển Thành Phương, mọi bước của công việc đều được lên kế hoạch thật khoa học và chi tiết. Đồng thời, đội ngũ chuyển văn phòng trọn gói được huấn luyện chuyên môn bài bản, có kinh nghiệm phong phú.  Đảm bảo dịch vụ chuyển văn phòng Tphcm diễn ra tốt đẹp từ A-Z.
 
dịch vụ chuyển văn phòng tphcm
Quy trình hoạt động của công ty chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Trong mọi hoạt động chuyển dời, cần có sự tham gia của bộ phận giám sát để đảm bảo công việc diễn ra theo đúng quy trình như sau:
 
  • Bước 1: Nhân viên trực điện thoại sẽ tiếp nhận thông tin dịch vụ chuyển văn phòng từ khách hàng với thông tin các nhân được cung cấp sẵn.
  • Bước 2: Tư vấn viên gọi điện tư vấn cho khách hàng. Cử người xuống tận nơi khảo sát thực tế và ước tính kích thước cũng như khối lượng đồ đạc. 
  • Bước 3: Gửi bảng báo giá dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ TPHCM cho khách hàng và giải thích, tư vấn theo yêu cầu.
  • Bước 4: Tiến hành ký hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng với mức giá rẻ nhất và đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên.
  • Bước 5: Sau khi đã thỏa thuận xong hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng tphcm giá rẻ Thành Phương sẽ cho đội ngũ nhân viên của công ty chuyển nhà tiến hành chuyển nhà theo đúng ngày đã hẹn. 
Trong quá trình chuyển văn phòng dịch vụ cam kết đảm bảo an toàn đồ đạc của bạn. Sau khi chuyển đến địa điểm mới tiến hành lắp đặt đúng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 6: Bàn giao đồ đạc, tài sản lại cho khách hàng và khách hàng kiểm tra và thanh lý hợp đồng.

Lợi ích khi chọn dịch vụ chuyển văn phòng Tphcm giá rẻ Thành Phương​​​​​​​

Chọn dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM tại công ty dịch vụ vận chuyển Thành Phương đồng nghĩa với việc bạn chọn uy tín và chất lượng cho việc dời văn phòng của mình. Nhiều khách hàng đã đánh giá đây là số ít công ty có đội ngũ nhân viên thái độ tốt và lành nghề nhất, thành thạo tháo lắp các vật dụng, thiết bị chuyên dụng. Thậm chí nhân viên thi công còn có thể tháo dỡ các thiết bị liên quan đến điện, nước.
 
Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp
Thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình của nhân viên công ty dịch vụ vận chuyển Thành Phương

Tiếp đó, trang thiết bị, phương tiện vận chuyển của công ty dịch vụ vận chuyển Thành Phương rất hiện đại, đảm bảo an toàn cùng đội ngũ lái xe thông thạo địa hình. Hiện tại, công ty có hơn 150 xe đang hoạt động cực kì hiệu quả trong dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM, đủ để đáp ứng bất kì văn phòng to, nhỏ nào.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM trọn gói Thành Phương, mời bạn truy cập trang web: http://chuyennhathanhphuong.vn/
Các tin khác
0926211999