CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH PHƯƠNG
Logo

Kinh nghiệm tự chuyển văn phòng HCM tiết kiệm chi phí

Không cần phải thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, với những kinh nghiệm sau, bạn hoàn toàn có thể tự chuyển văn phòng tại HCM mà không tốn quá nhiều chi phí thuê dịch vụ. 

Kinh nghiệm tự chuyển văn phòng HCM cực đơn giản lại tiết kiệm chi phí 

Với những doanh nghiệp nhỏ hay những startup mới đi vào hoạt động, tự chuyển văn phòng trong nội thành HCM sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, dễ dàng quản lý đồ đạc khi di chuyển nhưng lại tốn thời gian và nhân lực. Do đó, chủ doanh nghiệp nhỏ nên chú ý những điều dưới đây để tránh các hạn chế khi tự chuyển văn phòng HCM.

Lên kế hoạch chi tiết trước khi bắt tay vào chuyển văn phòng

Bất cứ công việc nào muốn thành công đều phải có một kế hoạch chi tiết, chuyển văn phòng cũng vậy. Bạn cần sắp xếp thời gian thu dọn đồ đạc, ước lượng khối lượng đồ cần đóng gói để huy động nhân sự và phân chia công việc cho nhân sự sao cho hợp lý, tránh tình trạng đóng gói thiếu đồ đạc hay các thùng đồ bị lẫn lộn với nhau. Điều quan trọng nhất là phân bổ thời gian đóng gói - di chuyển sao cho hợp lý để không gây gián đoạn công việc. 
 
chuyển văn phòng hcm của thành phương
Lên kế hoạch chi tiết cho việc chuyển văn phòng giúp bạn thực hiện công việc này nhanh chóng hơn

Phân công công việc cho nhân sự

Nếu là doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồ đạc không nhiều thì bạn có thể huy động nhân viên tự đóng gói đồ đạc của mình ngay sau giờ làm. Để tránh thiếu sót đồ đạc, bạn hãy yêu cầu nhân viên thực hiện kiểm kê đồ đạc trước khi đóng gói vận chuyển. Điều này vừa giúp bạn dễ dàng kiểm soát tài sản của doanh nghiệp, vừa giúp nhân viên có trách nhiệm hơn với nhiệm vụ chuyển văn phòng. 

Đóng gói đồ đạc và dán tem nhãn cho các thùng đồ

Cách đơn giản nhất để tránh thất lạc các thùng đồ khi tự chuyển văn phòng HCM là đánh số thứ tự các thùng đồ đạc của bạn. Hãy chia đồ đạc cần vận chuyển theo đặc điểm của chúng, ví dụ như thùng đựng giấy tờ, thùng đựng hợp đồng, thùng đựng đồ văn phòng phẩm… và dán nhãn, đánh số thứ tự cho chúng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên có một file ghi chú lại tên và thứ tự các thùng đồ. Như vậy, sau khi vận chuyển đến văn phòng mới, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được số lượng đồ mình chuyển đến. 

Thuê xe tải 500kg để vận chuyển đồ thay vì tự chuyển bằng xe ba gác 

Trái với suy nghĩ của nhiều người, vận chuyển đồ đạc bằng xe ba gác không hề rẻ, thậm chí còn đắt hơn khi bạn chuyển văn phòng nội thành HCM bằng xe tải. Vì xe ba gác có trọng tải nhỏ nên không chở được nhiều đồ, lại phải chia thành nhiều chuyến. Trong khi đó, chỉ cần một chuyến xe có trọng tải lên đến 500kg của dịch vụ xe tải chuyển văn phòng Thành Phương - bạn chỉ tốn 130.000đ là có thể chuyển được hoàn toàn đồ đạc của mình sang văn phòng mới.  
 
chuyển văn phòng hcm thành phương
Thuê xe tải chuyển văn phòng giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian hơn

Việc tự chuyển văn phòng không hề khó khăn và tốn sức nếu bạn thực hiện một cách có kế hoạch, phân bổ công việc hợp lý và quản lý đồ đạc thông minh. Tuy nhiên, dù không khó khăn nhưng đây không phải cách tối ưu nhất để bạn chuyển văn phòng, vì nó gây tốn thời gian và gián đoạn một phần công việc của chính bản thân bạn, trong khi dịch vụ chuyển văn phòng HCM trọn gói lại không hề đắt, nếu bạn chọn đúng dịch vụ chuyển văn phòng của Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Thành Phương.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ chuyển văn phòng HCM trọn gói Thành Phương, mời bạn truy cập trang web: http://chuyennhathanhphuong.vn/
Các tin khác
0926211999