CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH PHƯƠNG
Logo
  • slike 3

Những điều cần chú ý khi chuyển dọn văn phòng A-Z

Việc chuyển dọn văn phòng mới sẽ làm thay đổi đôi chút hoạt động của các thành viên trong công ty, gây ra tình trạng xáo trộn trong kinh doanh. Vì thế, đừng nên bỏ qua những chú ý dưới đây khi chuyển văn phòng mới.

Chuẩn bị đồ đạc và dụng cụ đóng gói cần thiết

Nếu công ty tự chuyển dọn văn phòng thì đây là bước không thể bỏ qua. Bạn cần một lượng thùng carton khá lớn, cùng với băng keo, túi nilon… để có thể đóng gói đồ đạc.

Bạn nên tìm hiểu và lên sơ đồ sắp xếp đồ đạc tại văn phòng mới trước, tránh việc phải chuyển đi chuyển lại nhiều lần, làm mất thêm thời gian và công sức của mọi người trong công ty.

Trong quá trình tháo dỡ bàn, tủ tài liệu… bạn nên bọc chúng lại, đặc biệt là các góc cạnh tránh việc vận chuyển sẽ làm vở mẻ đồ đạc. Hãy chuẩn bị những miếng đệm mút cho những đồ vật dễ vỡ.

Với những vật dụng, trang thiết bị, máy móc quan trọng, yêu cầu kỹ thuật cao thì nên nhờ những người có kinh nghiệm và chuyên môn.
chuyển dọn văn phòng chuyển nhà thành phương
Đội ngũ nhân viên chuyển dọn văn phòng chuyên nghiệp

Cẩn thận với đồ đạc, giấy tờ có giá trị

Không chỉ khó khăn trong quá trình chuyển đồ đạc cồng kềnh, mà các công ty khi chuyển văn phòng còn gặp khó khăn trong việc bảo mật tài liệu quan trọng của công ty. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách nhanh gọn nhất:
 
chuyển dọn văn phòng giá rẻ chuyển nhà thành phương
 
>>> Xem thêm bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM tại Thành Phương giá chỉ từ 280k để chọn cho mình 1 dịch vụ chuyển dọn uy tín khi cần.
 
- Những giấy tờ, tài liệu quan trọng của công ty bạn nên tập hợp lại và cho vào một thùng riêng biệt, dùng băng keo cố định hai đầu thùng và dùng giấy niêm phong lại. Ngay khi đến văn phòng mới, hãy kiểm tra lại xem có còn nguyên niêm phong hay không.
- Với những thiết bị như máy tính, laptop có chứa dữ liệu quan trọng hãy cài đặt bảo mật cho máy, để chắc chắn rằng không có một ai có thể mở được ngoài bạn. Với những dữ liệu đặc biệt hãy đặt mật khẩu riêng cho file đó, làm tăng tính bảo mật hơn.
- Bàn ghế, tủ đồ nên được vận chuyển trước, giấy tờ, tài liệu vận chuyển sau để tiện cho việc sắp xếp đồ đạc khi đến văn phòng mới.

Đồ đạc quan trọng nên được đóng gói cẩn thận, niêm phong

Tuy nhiên, nếu bạn là một doanh nghiệp lớn, việc tự chuyển dọn văn phòng là điều không thể, vì sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức, gây ảnh hưởng trực tiếp đến việc kinh doanh của công ty. Khi đó, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là hãy thuê dịch vụ chuyển dọn văn phòng trọn gói. Dịch vụ này hiện đang rất phát triển, đặc biệt tại các thành phố lớn, nhằm mục đích tăng thêm tính tiện ích cho các doanh nghiệp.
 
công ty chuyển dọn văn phòng thành phương
 
Bạn sẽ không mất hàng tuần trời để chuyển văn phòng nữa. Thay vào đó, nhân viên của công ty dịch vụ sẽ chỉ mất 1 ngày để đưa tất cả đồ đạc từ văn phòng cũ của bạn sang văn phòng mới một cách gọn gàng, hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.
Tại TPHCM, hiện có công ty dịch vụ Thành Phương là một trong số rất ít công ty đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm và giá thành hợp lý.

Nếu bạn vẫn chưa chọn được công ty cung cấp dịch vụ chuyển dọn văn phòng uy tín, chất lượng thì Thành Phương sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Chuyển dọn văn phòng Thành Phương uy tín – chất lượng

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều kiến thức hữu ích, để việc chuyển dọn văn phòng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

>>>> Xem ngay Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM mới nhất tại Thành Phương

 
Các tin khác
0926211999