CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH PHƯƠNG
Logo
  • slike 3

Chia sẻ cách nhận biết dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Khi công nghệ ngày càng hiện đại, việc tìm một công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng thật vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần gõ vào khung tìm kiếm của Google là đã hiện ra bao nhiêu công ty. Thế nhưng để chọn được công ty dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, chất lượng, tin cậy lại không dễ chút nào. Vậy làm thế nào để nhận biết được một công ty dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, chất lượng?

Có con dấu và mã số thuế

Một công ty uy tín, chất lượng thì nhất định phải có con dấu và mã số thuế riêng. Theo quy định của pháp luật, doanh nghiệp cần có con dấu, mã số thuế để hoạt động, được nhà nước bảo vệ quyền lợi và thực hiện trách nhiệm pháp lý trước pháp luật. Ngoài ra, một công ty dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp có con dấu và mã số thuế sẽ giúp khách hàng phân biệt được các công ty giả mạo để đảm bảo quyền lợi của mình.

Quy mô công ty

Công ty chuyển văn phòng chuyên nghiệp thường có quy mô lớn, số lượng nhân viên đông cùng cơ sở vật chất của công ty có đầy đủ, đảm bảo đáp ứng được công việc chuyển văn phòng cho khách hàng.

Nếu công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà có cơ sở vật chất quá kém như: xe tải thiếu, cũ, kém chất lượng; thiếu thiết bị hỗ trợ tháo lắp, vận chuyển đồ đạc; nhân viên quá ít, tay nghề kém…chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến việc chuyển văn phòng cho doanh nghiệp.

chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Chuyên nghiệp luôn đi kèm với quy mô lớn và đội ngũ kinh nghiệm

Thời gian hoạt động lâu năm

Đây cũng được coi là tiêu chí nhận biết đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín. Các công ty có thể hoạt động lâu năm là bởi được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ nên mới có thể duy trì hoạt động lâu như vậy.

Thêm vào đó, những đơn vị lâu năm sẽ có kinh nghiệm chuyển văn phòng dày dặn, hạn chế được những sai sót trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, bạn không nên đặt nặng tiêu chí này vì hiện nay rất nhiều công ty chuyển văn phòng mới ra đời nhưng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì có cơ sở vật chất tốt, giá rẻ và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Phong cách chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp của công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng thể hiện qua cách nhân viên tư vấn của họ tư vấn và làm việc với khách hàng. Đội ngũ nhân viên bao gồm nhân viên tư vấn, nhân viên đến khảo sát địa hình, khối lượng đồ đạc và nhân viên thực hiện việc chuyển văn phòng.

Bạn có thể cảm nhận được chất lượng dịch vụ thông qua thái độ, sự nhiệt tình của nhân viên khi họ nghe điện thoại và tư vấn cho khách hàng,…

Nhân viên đến khảo sát địa hình, khối lượng đồ đạc có minh bạch, chính xác và đưa ra được phương án chuyển văn phòng khả thi nhất cho bạn hay không.

Ngày chuyển văn phòng, nhân viên có đến đúng giờ; việc đóng gói, tháo lắp đồ đạc, khuân vác, vận chuyển, tháo dỡ, sắp xếp lại có để xảy ra sai sót, vận chuyển đồ đạc có đi đến nơi về đến chốn không?

chuyển văn phòng chuyen nghiệp

Phong thái chuyên nghiệp là yếu tố ấn tượng của một công ty uy tín

Với những tiêu chí trên, bạn đã có thể dễ dàng nhận biết được đâu là một công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, chất lượng, tin cậy để yên tâm giao phó tài sản của cho họ vận chuyển. Trong trường hợp cần thuê dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi (028) 62 860 860, đội ngũ nhân viên Thành Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình cho bạn.

>>Xem ngay công ty chuyển văn phòng tốt nhất tại TPHCM

Chuyennhathanhphuong.vn

Các tin khác
0926211999